Thuốc antrinano có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc antrinano có tốt không giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm: Thuốc spiramycin + Thuốc natacare + Thuốc ponysta

Thuốc antrinano có tốt không giá bao nhiêu?

Ông bà ta thường nói “Thập nhân cửu trĩ” và thực tế theo con số thống kê, tính đến năm 2013 có tới 60% dân số Việt Nam bị mắc bệnh trĩ. Trĩ là bệnh tưởng như đơn giản, nhưng nhiều người đã thử đủ các cách mà không khỏi, thậm chí có người phải chấp nhận đau đơn để phẫu thuật cắt búi trĩ nhưng sau một thời gian bệnh lại tái phát dai dẳng.

Giải thích về vấn đề này, các chuyên gia cho biết bệnh trĩ thực chất là do tình trạng suy giãn tĩnh mạch trực tràng gây ra. Tĩnh mạch là hệ thống chứa những chất thải nghèo oxy giàu CO2, từ khắp cơ thể về tim. Thành tĩnh mạch có những cấu trúc gọi là van, hoạt động như mái chèo về một hướng và đóng kín, góp phần đưa máu về tim. Khi các van và tĩnh mạch bị suy yếu do bị tác động của áp lực cao lâu ngày hay lão hóa của tuổi tác, tĩnh mạch trực tràng sẽ bị giãn ra tạo thành các búi trĩ.
Thuốc antrinano có tốt không giá bao nhiêu?

Bệnh trĩ có thể dẫn tới các biến chứng khá trầm trọng như tắc mạch trĩ, trĩ sa nghẹt, nguy hiểm nhất là ung thư trực tràng.

Chính vì vậy, nguyên tắc của bệnh trĩ đòi hỏi phải điều trị sớm, tránh để xảy ra biến chứng và phải chữa từ bên trong, giúp tăng cường sức bền tĩnh mạch trực tràng

Tuy nhiên, các thảo dược hỗ trợ điều trị trĩ hiện tại chủ yếu chỉ giải quyết các triệu chứng như giảm đau rát, táo bón, chảy máu... mà chưa tập trung vào nguyên nhân chính của bệnh trĩ là do sự căng giãn quá mức tĩnh mạch trực tràng nên bệnh dễ tái phát sau khi dừng uống.

Antrinano, một sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa thảo mộc truyền thống và công nghệ hiện đại, có chứa cao hạt dẻ ngựa chuẩn hóa với hoạt chất chính là Aescinate và Nano Curcumin, nguyên liệu do Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ VN sản xuất, giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch, tránh tình trạng trĩ tái phát dai dẳng.

Thành Phần của Antrinano:

Nano Curcumin ...................................................................     30 mg

Cao hạt dẻ ngựa chuẩn hóa.......................................................100 mg

Cao Diếp cá ...........................................................................  550 mg

Công Dụng Antrinano:

- Giúp hỗ trợ làm giảm các triệu chứng bệnh trĩ. Cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ ( chảy máu, sa búi trĩ, đau rát, ngứa) và các biến chứng xuất huyết của bệnh trĩ (sa trực tràng, viêm nứt hậu môn).

- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa táo bón.

- Giúp bảo vệ và tăng sức bền của tĩnh mạch.

Hướng dẫn sử dụng Antrinano:

Hỗ trợ điều trị  trĩ: Người lớn: 2-3 viên/lần, ngày 2-3 lần.

Phòng ngừa táo bón: Người lớn: 2 viên/lần, ngày 2 lần. Trẻ em> 4 tuổi: 1 viên/lần, ngày 2 lần.

Uống trước các bữa ăn sáng, trưa và tối. Tối thiểu một đợt dùng từ 1-3 tháng. Không nên dùng cho phụ nữ mang thai.

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc antrinano có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top