Thuốc erylik có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc erylik có tốt không giá bao nhiêu? bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm: thuốc lá 7 màu + Thuốc lá con ngựa + Thuốc lá dunhill

Thuốc erylik có tốt không giá bao nhiêu?

Thuốc trị mụn erylik giá bao nhiêu có tốt không?

Với câu hỏi của bạn về thuốc trị mụn erylik, chúng tôi xin được cung cấp một số thông tin về thuốc này để bạn được rõ:

Về thành phần:

Thuốc trị mụn erylik có thành phần chính là Erythromycin và Tretinoin. Đây là hai thành phần thường được sử dụng trong các loại thuốc điều trị mụn trứng cá hiện nay.

Giá bán: 124.000 vnđ
Thuốc erylik có tốt không giá bao nhiêu?

Cách sử dụng:

Trước tiên, khi sử dụng thuốc trị mụn erylik, bạn nên rửa sạch mặt và vệ sinh tay sạch sẽ, sau đó dùng ngón tay trỏ lấy một lượng thuốc vừa đủ rồi bôi thuốc trực tiếp lên những nốt mụn. Sau khi bôi thuốc xong, bạn nhớ rửa tay lần nữa để tránh dây vào các vùng da quanh mắt, môi và mũi.

Tùy theo tình trạng mụn của bạn nặng hay nhẹ mà chúng ta sử dụng liều lượng ra sao. Đối với những đốm mụn ở mức độ nhẹ, bạn có thể thoa thuốc mỗi ngày 1 lần. Còn nếu là mụn nặng, sưng to thì bạn nên bôi 2 lần/ngày để có hiệu quả.

Bạn đừng bôi thuốc trị mụn erylik quá nhiều lần bởi vì thuốc có thể gây kích ứng cho làn da của bạn. Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm, bôi thuốc quá nhiều có thể gây ra tình trạng nổi ban đỏ gây nóng rát và bong tróc đấy.

Tác dụng của thuốc:

Thuốc trị mụn erylik không chỉ tác động trên bề mặt da mà còn vào sâu bên trong, giúp tiêu diệt và loại bỏ nhân mụn, ngăn ngừa viêm nhiễm và giảm các acid béo tự do trên da. Đồng thời ngăn chặn quá trình phát triển của mụn trứng cá.

Khi mới sử dụng thuốc, bạn có thể cảm thấy nóng rát hoặc châm chích nhẹ. Tuy nhiên, bạn không nên lo lắng vì đây là dấu hiệu bình thường của các loại thuốc trị mụn trứng cá. Khi bôi thuốc được 6 tuần, bạn sẽ nhận thấy hiệu quả của thuốc, kiên trì sử dụng 13 – 14 tuần sẽ cho kết quả tốt nhất.

Bạn nên sử dụng thuốc đều đặn, tránh ngắt quãng hoặc ngừng bôi thuốc quá sớm vì có thể gây ảnh hưởng đến quá trình điều trị trước đó nhé.

Dùng thuốc trị mụn erylic như thế nào?

Cách sử dụng thuốc trị mụn erylik rất đơn giản nhưng bạn cũng cần cẩn thận và tuân thủ những điều sau đây:

Vệ sinh tay sạch sẽ và lau khô, lấy một lượng vừa đủ thuốc lên đầu ngón tay rồi thoa nhẹ lên các nốt mụn. Sau khi bôi xong, rửa lại tay để đảm bảo thuốc không dính lên mắt hay các vùng da nhạy cảm trên mặt như vùng da quanh mắt, quanh miệng.

Liều dùng: Khi mới dùng thuốc, bạn chỉ nên bôi 1 lần/ngày. Sau đó, số lần bôi sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp với lượng dung nạp cũng như không gây kích ứng cho da bởi thuốc có thể tạo ra một số phản ứng phụ trên da bạn như ban đỏ, tróc da hay nóng rát. Nếu những phản ứng phụ nặng nề hơn, bạn không nên tiếp tục sử dụng thuốc nữa

Khi sử dụng thuốc đến tuần thứ 6, bạn sẽ thấy hiệu quả của biện pháp trị mụn này. Sau đó, bạn cần tiếp tục bôi cho đến tuần thứ 13 hoặc 14 để đạt được kết quả tốt nhất. Trong khoảng thời gian điều trị duy trì này, liều dùng sẽ giảm xuống còn 2-3 lần/tuần. Tránh ngưng sử dụng thuốc quá sớm. Nếu không, quá trình trị mụn từ trước sẽ không có ý nghĩa.

Lưu ý:

Nếu có ý định sử dụng thuốc trị mụn erylic kết hợp với một số loại thuốc khác, bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ về thành phần của những loại thuốc này.
Tránh sử dụng thuốc trị mụn trong khi bạn đang sử dụng các loại hóa mỹ phẩm có tính năng làm se da và khô da như dầu thơm hoặc cồn.
Tránh phơi nắng trong khi đang sử dụng thuốc. Nếu ra ngoài nắng, bạn phải che chắn cho da mặt thật cẩn thận.
Ngoài ra, bạn cũng nên tăng cường lượng rau củ quả trong bữa ăn đồng thời tiến hành đắp mặt nạ cho da đều đặn 2-3 lần/tuần bằng các nguyên liệu từ thiên nhiên như nha đam, dưa leo hay mật ong. Đây là cách chăm sóc da mụnhiệu quả và an toàn.

Xem thêm: 

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc erylik có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top