Thuốc antisleep có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc antisleep có tốt không thuốc giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm: Thuốc cadiroxim 500 + Thuốc phosphalugel + Thuốc mylanta

Thuốc antisleep có tốt không giá bao nhiêu?

Nguyên nhân gây căng thẳng, mệt mỏi

Căng thẳng và mệt mỏi thường có một số nguyên nhân chính như thời tiết, công việc áp lực, ngồi nhiều trong 1 tư thế ít suy nghĩ vận động, có một số người có thể do ăn thiếu chất dẫn tới thiếu chất nuôi dưỡng. Một số khác, có thể do nguyên nhân từ cơ thể, cơ thể không ngủ đủ giấc, ngủ ít, cơ thể muốn ngủ nhiều, ngủ nhiều thời gian hơn bình thường,….

Antisleep - Thần dược chống buồn ngủ

Giải pháp mà anh Nam biết được đã giúp anh Nam không còn mệt mỏi, căng thẳng và buồn ngủ trong giờ làm. Anh Nam chia sẻ: “Tình cờ một hôm, tôi tìm hiểu trên internet xem tại sao mình lại buồn ngủ trong giờ làm, nguyên nhân do đâu, tôi đọc được bài viết trên mạng về sản phẩm Antisleep. Tôi lúc đó cũng chưa tin, nhưng thấy giá thành 1 hộp thuốc có 55.000đ nên tôi ra hiệu thuốc mua thử 1 hộp về dùng. Theo hướng dẫn, tôi dùng sáng hôm sau trước khi đi làm 2 viên. Thật bất ngờ, cả ngày hôm đó, tôi không có cơn buồn ngủ trong giờ, tôi làm việc rất hiệu quả, công việc giải quyết nhanh và còn có thể lướt webs, xem tin tức thể thao chứ mấy ngày trước, không có thời gian xem”.
Thuốc antisleep có tốt không giá bao nhiêu?

Antisleep được các chuyên gia nghiên cứu và thành công trong việc đưa ra giải pháp giúp cải thiện được tình trạng mệt mỏi, chống buồn ngủ, giảm căng thẳng, giúp tăng tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung trong học tập.
Antisleep là giải pháp được nhiều nhân viên văn phòng, người làm ca đêm, trực ca, phụ huynh cũng như học sinh sinh viên lựa chọn trong việc chống buồn ngủ và căng thẳng thần kinh, giúp cơ thể tỉnh táo giảm mệt mỏi, giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung và làm việc trí óc. Đồng thời, Antisleep còn giúp tăng cường thể lực, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu đến nuôi dưỡng não bộ giúp xử lý công việc nhanh, tỉnh táo, sáng suốt, học sinh sinh viên tiếp thu bài nhanh, học thuộc nhanh,…

Antisleep bao gồm các thành phần thảo dược như nhân sâm, ngũ gia bì, đinh lăng, giảo cổ lam, bạch quả, 1,3,7 trimethylxanthin, glutamin, vitamin B1, B6 có tác dụng chống buồn ngủ và căng thẳng thần kinh, giúp cơ thể tỉnh táo, giảm mệt mỏi. Đồng thời, Antisleep còn giúp tăng cường thể lực, tăng khả năng tập trung và làm việc trí óc, tăng trí nhớ. Với các tác dụng trên, Antisleep đang là giải pháp được nhiều công nhân, lái xe, người làm ca đêm, trực ca, nhân viên văn phòng, học sinh sinh viên, ... tin tưởng sử dụng.

Đặc biệt, Antisleep được làm từ các thành phần thảo dược nên sử dụng lâu dài mà không gây tác dụng phụ, không tác động ảnh hưởng đến nhịp sinh học. Người dùng nên sử dụng Antisleep trước khi cần tỉnh táo từ 1-2h.

Giúp bạn luôn luôn tỉnh táo trong giờ làm việc, an toàn trong lao động, an toàn trên mỗi cung đường, minh mẫn tỉnh táo trong công việc, tiếp thu bài nhanh, học tốt,… bạn nên sử dụng Antisleep thường xuyên, kết hợp chế độ ăn nhiều bữa, nhiều dinh dưỡng, hạn chế uống rượu, bia, thuốc lá.

Thành phần
Dịch chiết nhân sâm triều tiên 40 mg; Cao ngũ gia bì 30 mg; Cao đinh lăng 30 mg; Cao giảo cổ lam 30 mg; Cao bạch quả 30 mg; 1,3,7-Trimethylxanthin 90 mg; Glutamin 50 mg; Vitamin B1 1,5 mg; Vitamin B6 1,5 mg; Magnesi lactat 50 mg; Thành phần khác (avicel, talc,lactose)vđ 1 viên

Công dụng

- Giúp chống buồn ngủ và căng thẳng thần kinh.
- Giúp cơ thể tỉnh táo, giảm mệt mỏi
- Giúp tăng cường thể lực và hoạt động của các tế bào thần kinh
- Giúp tăng cường trí nhớ, tăng khả năng tập trung và làm việc trí óc.

Đối tượng sử dụng

-     Học sinh, sinh viên căng thẳng mệt mỏi trong thời kỳ ôn thi.
-     Người làm việc cần tập trung trí tuệ và sức lực.
-     Người làm việc đêm, cần thức khuya: bảo vệ ca đêm, lái xe,…

Đối tượng không nên sử dụng

- Không nên dùng cho trẻ em < 15 tuổi, phụ nữ có thai, người nuôi con bú, người suy mạch vành, nhồi máu cơ tim, nhịp nhanh, người đang bị tiêu chảy. Người mất ngủ không nên dùng.

Bạn chưa biết:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc antisleep có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top