Thuốc dermatix có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc dermatix có tốt không giá bao nhiêu? bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm: Thuốc doxycycline + Thuốc enat + Thuốc fugacar

Thuốc dermatix có tốt không giá bao nhiêu?

Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix được sản xuất tại Mỹ, phê chuẩn bởi FDA và được minh chứng trên lâm sàng là rất hiệu quả trong việc làm sẹo mềm, phẳng và tiệp với màu da. Ngoài ra, Dermatix còn giúp giảm ngứa và khó chịu do sẹo. Thành phần chính là silicone, đặc biệt Dermatix có thành phần chiết xuất từ củ hành giúp cải thiện hiện tượng ngứa và độ gồ cao của sẹo. Dermatix với đặc tính tạo màng bám bao phủ bảo vệ da ngăn chặn việc thoát hơi nước, bình thường hóa sự lắng đọng collagen cắt đứt sự gia tăng sẹo, thích hợp cho làn da châu Á. Dermatix ngoài công dụng hỗ trợ trị sẹo lồi, thuốc còn có tác dụng làm mờ vết thâm nám và giảm đỏ sẹo.

Thuốc dermatix có tốt không giá bao nhiêu?
Dùng bôi tại chỗ, không nhầy nhớt, dễ sử dụng, được khuyến cáo sử dụng bởi các chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, da liễu trên toàn thế giới để xử lý hiệu quả sẹo.

Dermatix an toàn cao, có thể sử dụng được cho trẻ em và bà mẹ đang cho con bú. Dermatix được bôi dễ dàng trên hầu hết các vùng da của cơ thể. Thuốc được đóng gói dưới dạng tuýp 15 g, được sử dụng trong vòng 2 tháng để cho kết quả rõ ràng trong dự phòng và hỗ trợ điều trị sẹo sau phẫu thuật, mổ bắt lấy con, chấn thương, bỏng; sẹo ở mặt và chứng đỏ da sau khi điều trị bằng laser…

 Lưu ý : Sản phẩm dùng hỗ trợ trị sẹo lồi, không dùng cho các vết thương hở hoặc tươi, đặt tiếp xúc với màng nhầy hoặc quá gần với mắt

Thành phần Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra:

Cyclic, Polymeric siloxanes, vitamin Cester

Thận trọng và khuyến cáo

Không dùng Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra cho vết thương hở hoặc còn ướt. Không nên để Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra dính vào màng nhầy, niêm mạc hoặc bôi quá gần mắt. Không nên dùng Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra trên da cùng lúc với các chế phẩm khác mà không có ý kiếm của bác sĩ. Giữ xa tầm tay trẻ em. Chỉ dùng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt.

Mục đích sử dụng

Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra hiệu quả trên các loại sẹo gây ra do nhiều nguyên nhân khác nhau: gây ra do phẫu thuật, bỏng, vết cắt, vết cào xước, côn trùng cắn,... Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra cũng giúp làm giảm ngứa và đau.

Hướng dẫn sử dụng

Bôi Kem hỗ trợ trị sẹo Dermatix Ultra ngày 2 lần ( vào buổi sáng và tối ) lên vùng da sạc, khô và không bị trầy xước.

Sản xuất với Hanson Medical Inc Mỹ

Đóng gói: Tuýp 7g, 15g

Bạn chưa biết:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc dermatix có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top