Thuốc differin có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc differin có tốt không giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm:  Thuốc nizatidine 150mg + Thuốc cordarone 200mg + Thuốc cefaclor

Thuốc differin có tốt không giá bao nhiêu?

Differin thực ra là 1 thuốc trị mụn rất phổ biến, còn được biết đến là Adapalene (1 hợp chất hoá học – phái sinh thứ 3 từ vitamin A). Differin không phải là 1 retinoid tự nhiên như tretinoin hay tazarotene mà là 1 retinoid nhân tạo, có tác dụng ngang như tretinoin 0.025% trong việc trị mụn nhưng ít gây kích ứng hơn và có tính bền trước ánh sáng hơn.

Khi dùng bạn bôi toàn bộ mặt hoặc những vùng da dễ lên mụn/da dầu và đang có mụn. Sau 2- 4 tuần sử dụng Differin da mặt sẽ lên nhiều mụn hơn do Differin có tác dụng đẩy các nhân mụn lên. Da mặt sẽ chỉ được cải thiện sau khoảng ít nhất 2-3 tháng sử dụng.
Thuốc differin có tốt không giá bao nhiêu?

Cảm nhận của mình khi dùng Differin là da má và cằm bị siêu khô, thậm chí có hôm da mình bị rát đỏ ngứa ngáy rất khó chịu, nhất là lúc rửa mặt. Nhưng bác sĩ da liễu đã nói với mình là kể cả mặt có bong tróc và rát thì tiếp tục dùng giảm liều xuống cách 1 ngày 1 lần rồi lại tăng lên khi da đã quen. Mình mất 2 tuần để da quen hoàn toàn với DIfferin. Sau 3 tháng mặt mình hết hẳn mụn, chỉ còn sẹo thâm thôi. Differin cũng giúp ích cho sẹo mụn phần nào đấy nhưng không quá đáng kể, về khoản làm mờ vết thâm thì AHA và vitamin C với mình vẫn là nhất.

THUỐC TRỊ MỤN THÂM DIFFERIN THEO NGUỒN GỐC

Differin nhìn chung có rất nhiều loại, tuy nhiên thuốc trị mụn thâm Differin có 2 giá:

+ Nhóm giá dưới 200k: là dành cho người ít bị mụn thâm, hiệu quả không cao và có thể gặp phải hàng nhái,… Nếu mua mà không có bác sĩ tư vấn về tình trạng trước khi sử dụng thì rất dễ gây dị ứng trên da

+ Nhóm sản phẩm Differin giá 400k: được nhập khẩu từ Mỹ , Pháp…kết quả nhanh, an toàn cho da và có bác sĩ tư vấn để đảm bảo là phù hợp với cơ địa của từng người.

THEO CHUYÊN GIÁ MUA Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT?

Theo thống kê thì để có kết quả, chị em nên hỏi ý kiến bác sĩ da liễu để có liệu trình điều trị phù hợp. Nếu sử dụng không đúng thì sẽ khiến tình trạng hiện tại nặng hơn.

Và hiện tại Trung tâm điều trị da liễu đang phân phối thuốc trị mụn thâm Differin chính hãng xuất xứ 100% từ Pháp, Mỹ cùng liệu trình tư vấn theo cơ địa cho từng chị em.

LÝ DO BẤT NGỜ VỀ GIÁ MÀ BẠN CẦN PHẢI BIẾT

+ Sản phẩm có Tem chống hàng giả của Bộ Công An
+ Có bác sĩ cũng như nhân viên xuyên suốt tư vấn cho chị em
+ Thành phần tự nhiên an toàn cho da
+ Thuốc trị mụn thâm Differin nhập khẩu 100% từ Pháp, Mỹ
+ Cam kết đổi trả, hoàn tiền 100% hoàn tiền khi không hiệu quả
+ Thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng

Lưu ý nếu như bạn đang dùng sản phẩm này:

– Các bạn bắt buộc phải bôi kem chống nắng cẩn thận, vì retinoid khiến da bạn nhạy cảm với UV hơn rất nhiều.

– Khi đang dùng Differin, các bạn không nên tự dùng thêm thuốc khác mà phải dùng theo sự chỉ định của bác sĩ. Còn nếu mua về dùng thêm thì phải nhớ là tránh dùng chung các sản phẩm chứa glycolic acid, alpha hydroxy acids (AHA), cồn, menthols, sulfur vì có thể gây phản ứng với adapalene.

– Thuốc này cũng không được kê cho phụ nữ mang thai và cho con bú nhé.

Từ khóa liên quan:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc differin có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top