Thuốc crila có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc crila có tốt không thuốc giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm: Thuốc duofilm + Thuốc alpha choay + Thuốc obimin plus

Thuốc crila có tốt không giá bao nhiêu?

Trinh nữ hoàng cung có khả năng điều trị bệnh phì đại tuyến tiền liệt, sản phẩm Crila được chiết xuất từ lá cây TNHC đã được chứng minh có khả năng điều trị bệnh phì đại lành tính tuyến tiền liệt hay còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt. Hội đồng khoa học nghiên cứu cấp bộ đã đánh giá viên nang Crila đạt hiệu quả 89,18%. Loại thuốc này còn được sử dụng trong điều trị u xơ tử cung, đã được nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại Bệnh viện phụ sản trung ương, kết quả đạt gần 79,5%. Viên nang Crila còn có tác dụng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân ung thư, hỗ trợ điều trị kích thích hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể để chống lại sự sản sinh của tế bào ung thư và di căn sau khi phẫu thuật. Về tác dụng trong điều trị bệnh ung thư còn tiếp tục nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng tại các bệnh viện ung bướu, sẽ thông tin đến bạn đọc sau khi có kết quả nghiệm thu chính thức.
Thuốc crila có tốt không giá bao nhiêu?

Viên nang Crila được chiết xuất từ cây TNHC đã được thử nghiệm lâm sàng trên người với số bệnh nhân là 357. Sản phẩm đã được lưu hành trong bệnh viện từ tháng 7/2004 - 7/2005. Từ tháng 8/2005 được cơ quan chức năng cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Khi sử dụng viên nang Crila để điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt, kết quả cho thấy kích thước tuyến tiền liệt có thể trở lại kích thước ban đầu. Thực tế đã có hàng ngàn bệnh nhân không phải phẫu thuật mà kích thước tuyến tiền liệt trở lại bình thường. Bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với tôi để biết địa chỉ của các bệnh nhân đã được điều trị khỏi bằng phương pháp này.

Sản phẩm lưu hành trên thị trường là trà TNHC và viên nang Crilin, do Trung tâm nghiên cứu phát triển sản xuất dược phẩm CRINA thuộc Công ty cổ phần dược liệu trung ương 2 sản xuất, có thể sử dụng hỗ trợ cho các bệnh nhân ung thư để ngăn chặn sự phân chia của tế bào ung thư và tránh di căn sau phẫu thuật khối u.

Về tác dụng của TNHC để điều trị các bệnh ung bướu khác, thực tế trong dân gian đã sử dụng kinh nghiệm của ngự y để điều trị ung dục. Để có căn cứ khoa học, chúng tôi đã nghiên cứu tại Bệnh viện Việt Đức, do GS.TS. Trần Quán Anh thực hiện đề tài này. Tập thể các nhà khoa học tham gia đề tài đã kết luận như sau: “Viên nang Crila không gây ảnh hưởng xấu đến đời sống hoạt động tình dục của bệnh nhân, đạt tỷ lệ 100%; sau hai tháng điều trị, thuốc không gây tác dụng phụ nào trên bệnh nhân, đạt kết quả 100% bình thường”.

Dùng Crila điều trị kết hợp với các thuốc khác có được không?
Viên nang Crila có thể được sử dụng kết hợp với các loại thuốc khác, nhưng về nguyên tắc, các loại thuốc khác phải được uống cách thời điểm sử dụng viên Crila tối thiểu là 5 tiếng đồng hồ. Ví dụ, nếu người mắc bệnh huyết áp – tim mạch buộc phải uống thuốc ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi chiều thì viên Crila sẽ uống như sau: sau ăn trưa nửa tiếng uống 4 viên và sau bữa ăn chiều khoảng 20 giờ uống 4 viên.

Tác dụng của  Crila

Crila có tác dụng hỗ trợ:
- Hỗ trợ Điều trị phì đại tuyến tiền liệt lành tính.
- Giảm các triệu chứng của bệnh phì đại tuyến tiền liệt lành tính (đi tiểu khó, đi tiểu nhiều lần vào ban đêm)
- Hỗ trợ Điều trị bệnh u xơ tử cung
Chống chỉ định: Mẫn cảm với một trong các thành phần của thuốc.

Thành phần của Crila

Trong mỗi viên nang cứng Crila có chứa:
- Cao khô Trinh Nữ hoàng cung (Crinum latifolium L.) 250mg, tương đương 1.25mg alkaloid toàn phần.
- Tá dược: Tinh bột, Aerosil, Sodium starch glycolat, Talc, Magnesi stearate…vđ 1 viên.

Hướng dẫn sử dụng TPCN  u xơ tử cung – Crila

Với trường hợp sử dụng Crila để hỗ trợ điều trị phì đại lành tính tuyến tiền liệt:
- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 4 viên, sau bữa ăn. Thường dùng là 8 tuần. Nếu cần lại dùng tiếp đợt khác
Trường hợp dùng Crila để hỗ trợ điều trị u xơ tử cung:

- Ngày uống 2 lần, mỗi lần 5 viên, sau bữa ăn. Thường dùng là 9 tuần. Nếu cần dùng lại tiếp đợt khác
Lưu ý: Không dùng thuốc Crila quá hạn sử dụng hoặc nghi ngờ về chất lượng sản phẩm
Quy cách đóng gói:  1 hộp 4 lọ. Mỗi lọ 40 viên nang cứng

Một số phản ứng không mong muốn khi sử dụng Crila: Có thể chóng mặt nhẹ, đầy bụng, song rất hiếm và sẽ tự hết sau 1,2 ngày sử dụng
Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp
Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất ( In trên vỏ hộp)
Lưu ý thêm: Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng thuốc Crila

Bạn chưa biết:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc crila có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top