Thuốc bar có tốt không giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc Thuốc bar có tốt không thuốc giá bao nhiêu? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp điều này

Xem thêm: Thuốc erylik + Thuốc h enzyme + Thuốc rotunda

Thuốc bar có tốt không giá bao nhiêu?

Gan là cơ quan lớn nhất trong cơ thể của bạn. Nó giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn, lưu trữ năng lượng, và loại bỏ chất độc. Tuy nhiên trong tình hình hiện nay với việc thực phẩm không bảo đảm an toàn, việc lạm dụng bia rượu diễn ra thường xuyên gan là đối tượng dễ bị tàn phá nhất trong cơ thể.

Chức năng gan bảo nguyên giải độc cơ thể: Với các dược liệu cổ truyền quý giá  như atiso, bìm bìm, hoa bồ công anh giúp thanh lọc gan, giải độc gan, tăng cường sức mạnh cho gan giúp phòng ngừa và chống lại các bệnh về gan. Thuốc được sản xuất bởi công ty dược phẩm Hoa sen.

Chức năng của gan:Gan có chức năng giải độc cho hệ tiêu hóa và toàn bộ cơ thể sinh ra, gan cũng co nhiệm vụ chuyển hóa năng lương, và tích lũy chúng. Ngoài ra Gan là cơ quan sản xuất ra những chất mật, chất đạm, chất acid mỡ

Thuốc bar có tốt không giá bao nhiêu?

Như các bạn đã biết gan là một bệnh khá phổ biến ở nước ta. Bệnh gan phát triển âm thầm nhưng để lại những di chứng nặng nề, có thể dẫn tới việc nguy hiểm tới sinh mệnh như xơ gan, ung thư gan. Căn bệnh ung thư gan được coi như không có thuốc chữa.

Thuốc bổ gan Bar là loại thuốc giúp phòng và chống lại các bệnh lý về gan giúp giải độc gan chữa các bệnh vàng da, mụn nhọt. Ngoài ra thuốc bar cũng chữa những bệnh như táo bón, bí đại tiểu tiện.

1. Thành phần:

Cao Actiso,

Caođặc biển súc,

Bột bìm bìm.

2. Chỉ định:

Dùng cho những bệnh nhân có bệnh lý về gan, nóng gan. Dùng cho những người nhậu bia rươu nhiều gan yếu. Thuốc giúp phòng và chống các bệnh về gan.

3. Chống chỉ định

Thuốc không được dùng cho các bệnh nhân có phản ứng mẫn cảm với các thành phần của thuốc.

4. Cách sử dụng

Người lớn: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 - 2 viên.

Trẻ em: ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 viên.

Xem thêm:

Bình Luận

0 Komentar untuk "Thuốc bar có tốt không giá bao nhiêu?"

Back To Top